ครีม บ ลั ช ยี่ห้อไหนดี

หัวข้อ

ครีม บ ลั ช ยี่ห้อไหนดี

ครีม บ ลั ช ยี่ห้อไหนดี บลัชออนเนื้อครีม หรือครีมบลัช จะมีพิกเมนต์สีที่เข้มข้นกว่าบลัชออนแบบฝุ่น ใช้แค่นิดเดียวสีก็สวยชัด เกลี่ยแล้วเรียบเนียนกลมกลืนไปกับผิวหน้า มอบฟินิชลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ แถมติดทน กันน้ำ กันเหงื่อได้เป็นอย่างดี ครีมบลัช ถูกและดี แตกต่างจากบลัชออนแบบฝุ่นที่หลุดค่อนข้างง่าย โดยวันนี้ * ก็ไม่พลาดคัด บลัชออนเนื้อครีมจากหลายแบรนด์ดังมาป้ายยากันแล้วว

 

Canmake Cream Cheek ครีม บ ลั ช ยี่ห้อไหนดี 

 

ครีม บ ลั ช ยี่ห้อไหนดี ประเดิมด้วยบลัชออนเนื้อครีมมูสตัวดังจาก Canmake ความปังของเค้าคือมีให้เลือกถึง 3 เนื้อสัมผัส ได้แก่ เนื้อครีมมูส นุ่มละมุน ผสมชิมเมอร์อณูละเอียด ตามมาด้วยเนื้อเจลใส เม็ดสีแน่น เน้นความเป็นธรรมชาติ และเนื้อเพิร์ลเนียนละเอียด ครีมบลัช ยี่ห้อไหนดี เล่นแสงแบบสับ ให้แก้มดูฉ่ำโกลว์ บอกเลยว่าใครที่ได้ลองใช้โดนตกทุกราย เพราะเนื้อครีมเค้าบางเบา เกลี่ยง่าย พิกเมนต์แน่น แถมยังสามารถหยิบมาเติมระหว่างวันได้ไม่เป็นคราบแน่นอนค่ะ

 

Rare Beauty Soft Pinch Liquid Blush

 

ไม่พูดถึงไม่ได้เลย สำหรับบลัชออนเนื้อครีมที่ฮอตฮิตที่สุดจาก Rare Beauty บลัชลิควิดแบบจิ้มจุ่มสูตรบางเบา แต่ขอเตือนไว้ก่อนเลยว่าพิกเมนต์เค้าแน่นมากกก ใช้แค่นิดเดียวสีก็สวยชัดทั่วทั้งพวงแก้มแล้วค่ะ เพราะฉะนั้นแนะนำให้ใช้อย่างเบามือนะคะ หรือจะค่อย ๆ บิ้วเพิ่มก็ได้เช่นกัน นอกจากความติดทนนานแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่เลิฟคือเค้าไม่รบกวนสีเมคอัพตัวอื่น ๆ เลย ยกให้เป็นครีมบลัชอีกหนึ่งตัวที่สาว ๆ ต้องมีเลยค่ะ

 

Laura Mercier Tinted Moisturizer Blush

 

ใครชอบแต่งหน้าลุคใส ๆ จอดป้ายนี้ได้เลยค่ะ เพราะครีมบลัช Laura Mercier ตัวนี้มีเนื้อสัมผัสแบบทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย แต่สีจะไม่เข้มมากนะคะ จะเน้นความเป็นธรรมชาติ และมีชิมเมอร์เล็ก ๆ ช่วยสะท้อนแสงให้แก้มดูโกลว์สวย เหมาะสำหรับสายเกาที่ชอบงานผิวใสฉ่ำวาว แถมเค้ายังมีสกัดธรรชาติที่ให้ความชุ่มชื้นนาน 12 ชั่วโมง ทำให้ผิวดูสุขภาพดีเหมือนดื่มน้ำวันละ 8 แก้วเลยค่ะ

 

Bbia Ready To Wear Downy Cheek

 

เสกแก้มสวยฉ่ำแบบสาวเกาหลีได้ง่าย ๆ ด้วยบลัชออนเนื้อครีมจาก Bbia ที่มีเนื้อครีม เนียนละเอียด นุ่มราวกับวิปครีม เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ เบลอไปกับผิวเหมือนเกิดมาก็มีแก้มสีนี้เลย แถมยังช่วยปกปิดรูขุมขน ให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นด้วย ถึงเนื้อครีมบลัชจะมีความบางเบา แต่ขอบอกเลยว่าเม็ดสีเค้าแน่นเว่อร์ ติดทน ไม่มีดรอประหว่างวัน เหมาะสำหรับการแต่งหน้าแบบ Everyday Look น่ารักสดใส

 

NAREE Happy Cheek Liquid Blush Matte

 

ใครที่เคยสบประมาทว่าบลัชออนเนื้อครีมใช้ยากต้องรีบเปลี่ยนความคิดแล้วค่ะ เพราะตอนนี้แบรนด์ NAREE เค้ามีครีมบลัชที่มาในหลอดหัวฟองน้ำ ใช้งานง่าย พกพาสะดวก โดยเป็นสูตรแมทที่มาพร้อมพิกเมนต์สีสวยชัด แต่บางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว และติดทนขั้นสุดด!! สามารถใช้ได้ทั้งก่อนหรือหลังลงแป้งโดยไม่ก่อให้เกิดคราบ แถมยังใช้ทาได้ทั้งแก้มและตาเลยค่ะ เรียกได้ว่าสวยครบจบในตัวเดียวเลยค้าา

 

KIKO MILANO Velvet Touch Creamy Stick Blush

 

ถัดมาเป็นบลัชออนเนื้อครีมแบบแท่งจากแบรนด์ KIKO MILANO ที่มีเนื้อครีมเนียนละเอียด มาพร้อมส่วนผสมของน้ำมันวอลนัทแอฟริกันและสารสกัดจากพิสตาชิโอที่นอกจากจะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นแล้ว ยังทำให้เนื้อครีมเกลี่ยง่าย แนบสนิทไปกับผิว ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่เว้นแม้แต่ผิวบอบบาง เพราะผ่านการทดสอบทางผิวหนัง และไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน

 

Cezanne Cheek Stick

 

บลัชออนเนื้อครีมติดทนจาก Cezanne ที่มาในรูปแบบแท่งขนาดกะทัดรัดพกพาง่าย พร้อมคุณสมบัติแบบ 2in1 ใช้ทาได้ทั้งแก้มและปาก โดยเป็นสูตรติดทนยาวนาน เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยส่วนผสมจาก Hyaluronic acid, Collagen และ Oil contained แถมยังมีส่วนผสมของชิมเมอร์อนุภาคเล็กพิเศษช่วยให้พวงแก้มดูสดใสเปล่งประกายอีกด้วย

 

CHAT Creamy Blush Stick

 

แค่ชื่อแบรนด์ก็การันตีคุณภาพแล้วค่าา สำหรับครีมบลัชแบบแท่งจาก CHAT ที่โดดเด่นด้วยเนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่น ติดทนนาน สามารถเติมระหว่างวันได้ไม่ทำให้เป็นคราบ ช่วยให้แก้มดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังสามารถใช้เป็นอายแชโดว์ทาตาได้อีกด้วย บอกเลยว่าแต่ละสีสวยละมุนเหมาะกับสีผิวของสาวไทยสุด ๆ โดยมาในรูปแบบแท่งพร้อมหัวฟองน้ำ ใช้งานง่าย หยิบมาใช้ได้ทุกเวลาเลยค่ะ

 

Meilinda Dewy Blush

 

มาต่อกันที่บลัชออนเนื้อครีมจาก Meilinda ที่มาในรูปแบบแท่งจิ้มจุ่มตะมุตะมิ จุดเด่นคือเนื้อบลัชมีความโปร่งแสงทำให้กลืนเป็นชั้นเดียวกับผิว แก้มดูละมุนเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมถูกออกแบบมาให้มีความเหลว ทำให้เบลนด์ง่าย ติดทนนานตลอดวัน พิกเมนต์ยึดเกาะผิวได้ดี แถมทาทับเมคอัพได้โดยไม่เป็นคราบ พร้อมมอบฟินิชผิวดิวอี้ ผิวสวยฉ่ำน้ำ โดยไม่ทิ้งความมันบนผิวเลยค่าา

 

SuperShades Blah Blah Blush

 

ส่งท้ายลิสต์นี้ด้วยครีมบลัชจาก SuperShades ที่มาในรูปแบบแท่งจิ้มจุ่มสีชมพูสุดคิวต์ แต่บอกเลยว่าไม่ได้มีดีแค่รูปลักษณ์ภายนอกนะคะ เพราะเค้าเป็นครีมบลัชที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว และไม่เป็นคราบ อีกทั้งยังมีพิกเมนต์แน่น สีสวยชัด ใช้เพียงนิดเดียวแก้มก็สวยจึ้งแล้วค่า แถมติดทนมากแทบไม่ต้องเติมระหว่างวันเลยค่ะ

 

บทความที่แนะนำ