บลัชออน ยี่ห้อไหนดี

บลัชออน-ยี่ห้อไหนดี

บลัชออน ยี่ห้อไหนดี การแต่งหน้าจะช่วยให้คุณดูมีใบหน้าที่สวยสดใสขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว และ ไอเทมเครื่องสำอางที่ขาดไม่ได้ก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก บลัชออน ที่จะช่วยกอบกู้สีผิวที่ดูซีด ให้ดูโดดเด่นสดใส สาวๆหลายคนน่าจะเคยผ่านการใช้ บลัชออน กันมาบ้างแล้ว ซึ่งจะเห็นได้ว่า บลัชออน นั้น มีทั้ง แบบฝุ่น แบบครีม แบบทินน์ แต่สำหรับมือใหม่ที่ยังไม่เคยใช้ บลัชออนมาก่อนเราขอแนะนำให้ใช้ บลัชออน แบบฝุ่น ซึ่งจะปัดง่ายเหมาะกับมือใหม่ สาวๆที่อยากมีบลัชออนชิ้นแรกเป็นของตัวเองเรามี บลัชออน แบบฝุ่น รุ่นยอดนิยม พร้อมแนะนำ บ ลั ช บ ลั ช ออ น ถูกและดี 2023 เคล็ดลับการปัดบลัชออน ให้ติดทน เหมือนมืออาชีพจะทำอย่างไร เชิญติดตามได้เลยค่ะ

Tom Ford Beauty Shade and Illuminate Blush บลัชออน ยี่ห้อไหนดี

บลัชออน ยี่ห้อไหนดี

บลัชออน ยี่ห้อไหนดี Tom Ford Beauty Shade and Illuminate Blush ผลิตภัณฑ์ บลัชออน ระดับไฮเอนด์บรรจุภัณฑ์ดูดีสวยหรูมากๆ และมาพร้อมกับกระเป๋าสีน้ำตาลเงา บลัชออน แบบ2เฉดสีในตลับเดียวเป็นเฉดสีกึ่งแมตต์และไฮไลท์เตอร์ ผสมด้วยแป้งข้าวจ้าว มีให้เลือก 6 เฉดสี เป็นโทนสีที่ค่อนข้างชัดเจน สำหรับผู้ที่มีผิวขาว ควรปัดในปริมาณที่น้อยๆ บลัชออนใช้แล้วดี แล้วค่อยๆเพิ่มทีละนิด เนื้อเนียนละเอียด สร้างความโดดเด่น และ มีมิติ เฉดสีไฮไลท์ช่วย กระจายแสง เผยผิวที่ดูเปล่งประกาย ใช้ได้นาน ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน

บลัชออน Bobbi Brown Blush

บลัชออน ยี่ห้อไหนดี

Bobbi Brown Blush บลัชออน ตลับ เล็กกะทัดรัด เป็นอีกหนึ่งบลัชออนที่สีสวยมาก ๆ มีให้เลือกหลายเฉดสี ทั้งสีโทนเข้มและโทนสีสุภาพ ดูหวานๆ เหมาะสำหรับทุกสีผิว บลัชออนเป็นแบบเนื้อแม็ทท์ เนื้อแป้งเนียนนุ่ม สีสวยให้สีสวยดูเป็นธรรมชาติ ทาแล้วเหมือนสีผิวจริง บลัชออนติดทน สามารถบิ้วท์เพิ่มได้ตามต้องการ ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน, พาทาเลต, ซัลเฟต, ซัลไฟต์, และ กลูเตน ผิวดูเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติ ติดทนทาน

บลัชออน MAC Power Blush

บลัชออน ยี่ห้อไหนดี

บลัชออน MAC Power Blush สำหรับ บลัชออน จาก MAC ที่มีหลายเฉดสีให้เลือกมากๆ สีผิวแบบไหนก็ใช้ได้ เนื้อแป้งโปร่งแสง เนื้อเนียนละเอียด น้ำหนักเบา ปัดเหมือนไม่ปัดปัดทับกี่รอบก็ไม่หนักหน้า เกลี่ยง่ายมากๆ ไม่มี fallout สีสวย กลืนไปกับผิว ผิวเป็นประกายนิดๆ ให้ผิวที่ดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ ตลับเดียวใช้ได้นานค่ะ เป็น สีที่ชัด และ สวยคุ้มค่ามากๆ ใครชอบสีอ่อนอมส้มพีช ๆแนะนำMAC POWDER BLUSH สี Melba สียอดนิยม สวยโดนใจแน่นอน

บลัชออน NARS Blush

บลัชออน ยี่ห้อไหนดี

บลัชออน NARS Blush ไม่ว่าบล็อกเกอร์คนไหนก็รีวิว ด้วยโทนสีที่ปัดยังไงก็สวย NARS แบรนด์ดังระดับโลก เนื้อแป้งแบบโปร่งแสง สามารถกลืนไปกับผิว ปัดแล้วดูเป็นธรรมชาติมากๆ เนื้อบางเบา สีสวยระเรื่อสวยงาม ติดทนนานตลอดวัน โทนสีที่ยอดฮิตอย่าง สี Orgasm เป็นโทนสีที่ขายดีที่สุด ไม่ว่าคุณจะมีสีผิวในโทนไหนก็คือสวย เนื้อสีชัดเจนปัดครั้งเดียวก็สวยเป็นธรรมชาติ ให้ผิวดูกระจ่างใสสุขภาพดี

บลัชออน 3CE MOOD RECIPE FACE BLUSH

บลัชออน ยี่ห้อไหนดี

3CE MOOD RECIPE FACE BLUSH บลัชออน แบรนด์เกาหลี ที่เหมาะมากสำหรับสาวๆที่ต้องการหาบลัชออนที่แบบปัดได้ทุกวัน เพราะโทนสีจะเป็นโทนสีนู้ดอ่อนๆ สำหรับสาวหวาน หรือน้องนักเรียน นักศึกษาที่ต้องการปัดแก้มให้ดูสดใสเป็นธรรมชาติ ตลับเล็กน่ารักกำลังพอดีเสียงปิดเงียบสนิท โทนสียอดนิยมอย่างสีโทนนู้ดสี Rose beige ให้สีแก้มที่ดูมีเลือดฝาดแบบสาวน้อยน่ารักๆสุขภาพผิวดี แป้งโปร่งแสงเนียนไปกับผิว ติดทนนานตลอดวัน ใครชอบสีแก้มเข้มสามารถทาซ้ำได้ค่ะ

BSC JEANS CHEEKY KAWAII ROCK

บลัชออน ยี่ห้อไหนดี

BSC JEANS CHEEKY KAWAII ROCK บลัชออน แบบตลับเดียวคุ้มค่า มี 4 เฉดสีในตลับเดียว มีให้เลือก 2 รุ่น HOT PARTY และ LOVELY ROCK เป็นโทนสีออกแนวชมพูหวานๆ และโทนส้มมีสีที่เป็นสีสว่างสำหรับการไฮไลท์ใบหน้าให้ดูสวยมีมิติ ตลับเดียวใช้ได้นาน มีแป้งปัดแก้มในตลับ เนื้อแป้งละเอียดปัดง่าย ตินทนนาน ไม่เป็นคราบ และยังมีส่วนผสมของสารบำรุงผิว VITAMIN C และดอกคาเมลเลีย ผิวดูสว่างกระจ่างใส

KIKO MILANO UNLIMITED BLUSH

บลัชออน ยี่ห้อไหนดี

KIKO MILANO UNLIMITED BLUSH บลัชออน แบรนด์ดังจากอิตาลี ในราคาหลักร้อย เป็นบลัชออนเนื้อสัมผัสแบบกำมะหยี่ ที่ดูหรูหรา มีให้เลือก 12 เฉดสี ทั้งแบบเนื้อแมทท์และเนื้อเมทัลลิค เม็ดสีชัด กลืนไปกับผิว สามารถเติมความเข้มได้ตามต้องการ เนื้อแป้งโปร่งแสง เปล่งประกายให้ผิวดูโกลว์ เกลี่ยง่าย ควบคุมความมัน สีติดทนนาน 12 ชั่วโมง

บลัชออน & ไฮไลท์ KATE

บลัชออน ยี่ห้อไหนดี

บลัชออน จาก KATE ที่เป็นทั้ง บลัชออน และ ไฮไลท์ ในตลับเดียว เป็นบลัชออนถูกและดีที่ขายดีที่สุด มีให้เลือก 4 เฉดสี ในตลับทางด้านขวาจะเป็นบลัชออนสำหรับปัดแก้มจะเป็นโทนสีที่ค่อนข้างอ่อนที่สามารถเติมเพิ่มได้ค่ะ ทางด้านซ้ายจะเป็นไฮไลท์ประกายมุขที่ช่วยสร้างมิติให้กับใบหน้าดูสว่าง โทนสีที่ได้รับความนิยม จะเป็นโทนสีชมพู และโทนสีส้ม ที่ดีมากๆเลยก็คือมาพร้อมกับแปรงขนม้าที่นุ่มมากๆ สะดวกมากสำหรับการพกพาไม่ต้องพกแปรงให้วุ่นวายตลับเดียวเอาอยู่ สีอาจไม่อยู่ทนเท่าไหร่ แต่สามารถเติมเพิ่มได้

บลัชออน Revlon Powder Blush

บลัชออน ยี่ห้อไหนดี

บลัชออนจากเรฟลอน เป็นบลัชออนอีกหนึ่งยี่ห้อที่ได้รับการรีวิวบ่อยๆ บลัชออนราคาหลักร้อยที่มีโทนสีที่สวย เนื้อแป้งนุ่ม ละเอียดไม่จับตัวเป็นก้อน เม็ดสีแน่นชัด เนื้อบางเบา มีให้เลือก 6 เฉดสี สามารถเลือกได้ตามสีผิวของคุณ หากต้องสีผิวธรรมชาติปัดครั้งเดียวก็สวยค่ะ แต่หากต้องการโทนสีที่เข้มขึ้นสามารถปัดซ้ำได้ ให้ลุคผิวที่ออกโกลว์มีประกายนิดๆ ไม่แม็ทท์มาก มีแปรงและกระจกมาในตลับด้วยสะดวกสำหรับการพกพาไว้เติมระหว่างวันได้ค่ะ

L’OREAL Le Blush Shimmer

บลัชออน ยี่ห้อไหนดี

L’OREAL Le Blush Shimmer บลัชออน แบรนด์ดัง ออกแบบเพคที่ดูสวยหรูตลับเล็ก ราคาน่ารัก มาพร้อมแปรงปัดแก้มและกระจกเหมาะสำหรับพกใส่กระเป๋าไว้เติมระหว่างวันได้มีให้เลือกหลายเฉดสีมีทั้งเนื้อเเมทเเละชิมเมอร์ บลัชออนให้สีที่ชัด เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย 9 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็นสาวหวาน หรือสาวมั่น สีผิวโทนไหนก็สามารถใช้ได้ เนื้อแป้งสีชัดต้องค่อยๆ ปัดค่ะ เคาะออกเล็กน้อยจะได้สีที่พอดี ติดทนนานตลอดวัน สีผิวแบบบ่มแดดสุขภาพดี

4U2 FOR YOU TOO Moji Blush

บลัชออน ยี่ห้อไหนดี

สำหรับสาวก 4U2 คงไม่พลาดบลัชออนไลน์ FOR YOU TOO ซึ่งเป็นไลน์ใหม่ที่มีทั้งหมด 27 เฉดสี ทั้งเนื้อแมตต์ เนื้อชิมเมอร์ และเนื้อโมจิค่ะ บอกเลยว่า สีสวยๆ เพียบ มีครบทุกโทน! โดยรุ่น Moji Blush ก็เป็นรุ่นที่มาแรงสุดๆ เค้ามี 9 เฉดสี เป็นบลัชเนื้อโมจิที่นุ่มๆ เด้งๆ คล้ายครีมบลัช แต่มีความยืดหยุ่นกว่า เนื้อจะมีชิมเมอร์ที่ละเอียดมาก มาช่วยกระจายแสง ให้สีชัด ติดทน จะใช้นิ้วหรือแปรงเกลี่ยก็ง่ายไปหมด! ปัดแล้วขับให้ผิวดูสุขภาพดี หน้าฉ่ำแบบไม่ต้องลงไฮไลท์กันเลยค่า

Charlotte Tilbury Cheek To Chic

บลัชออน ยี่ห้อไหนดี

ป้าชาร์ล็อตต์ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ เพราะ Cheek To Chic บลัชออนที่ใช้ดีจนเป็นตำนานตัวนี้ ปี 2023 สาวๆ ก็ยังฮิตกันอยู่! ด้วยเค้าเป็นบลัชออน 2 สีในตลับเดียว เนื้อบลัชเนียนนุ่ม พิกเมนต์แน่น มีชิมเมอร์ละเอียดที่ให้ความเหลือบ ความเงาตอนปัด ฟินิชดิวอี้ลุค แต่ไม่เยอะจนดูหน้ามัน! จะปัดวนๆ แล้วมาปัดที่แก้ม หรือจะปัดแต่ละสีเฉพาะจุด ก็ให้สีสวยละมุน ดูแพงสุดๆ แถมติดทนตั้งแต่เช้ายันเย็นเลยละค่ะ ใครอยากได้บลัชออนโทนสีผู้ดี ปัดแล้วสวยแบบลูกคุณ! ป้าชาร์ล็อตต์คือ No.1!

LAKA Love Silk Blush

บลัชออน ยี่ห้อไหนดี

ข้ามมาที่บลัชออนจากแดนกิมจิ ที่เน้นความนัว สีสวยแบบสายเกา เหมาะจะใช้ในวันที่แต่งลุคเบาๆ ใสๆ กันบ้างค่า เค้าก็คือ Laka Love Silk Blush บลัชออนเนื้อฝุ่นที่พิกเมนต์ไม่ได้แมตต์ตึ๊บมาก สีมีความโปร่งนิดๆ บิลต์เพิ่มได้ง่าย ถึงเนื้อจะไม่มี Shimmer แต่ปัดแล้วฟินิชลุคที่ได้ผิวจะมีความเป็นประกาย เล่นแสง แบบผิวสุขภาพดีเลยค่ะ แถมใช้เป็นอายแชโดว์ได้ด้วยนะ ซึ่งราคาก็จะอยู่ที่ 399 บาทเท่านั้นเอง เป็นบลัชเกาหลีที่สาย Makeup No Makeup ควรเปย์!

บทความที่แนะนำ

บลัชออน 7-11

บลัชออน 7-11

บลัชออน 7-11 บลัชออนสีชมพูบาร์บี้ ตอนนี้ใครไม่มีถือว่าเอ้าท์สุด ๆ เลยค่ะ เพราะเป็นสีที่กำลังฮอตฮิตมากในโลกโซเชียล เรียกได้ว่าทุกพื้นที่มีแต่สีชมพูบาร์บี้

อ่านเพิ่มเติม »
ครีม บ ลั ช ยี่ห้อไหนดี

ครีม บ ลั ช ยี่ห้อไหนดี

ครีม บ ลั ช ยี่ห้อไหนดี บลัชออนเนื้อครีม หรือครีมบลัช จะมีพิกเมนต์สีที่เข้มข้นกว่าบลัชออนแบบฝุ่น ใช้แค่นิดเดียวสีก็สวยชัดเกลี่ยแล้วเรียบเนียนกลมกลืนไปกับผิวหน้า

อ่านเพิ่มเติม »
บ-ลั-ช-ออ-น-เกาหลี-ยี่ห้อไหนดี

บ ลั ช ออ น เกาหลี ยี่ห้อไหนดี

บ ลั ช ออ น เกาหลี ยี่ห้อไหนดี คุณสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าคงคิดเหมือนกันแน่ๆ เลยว่า เครื่องสำอางเป็นตัวช่วยปกปิดร่องรอยต่างๆ บนใบหน้าได้ แถมยังช่วยเติมสีสันให้ใบหน้า

อ่านเพิ่มเติม »
บ ลั ช ออ น. ผิวแพ้ง่าย

บ ลั ช ออ น. ผิวแพ้ง่าย

บ ลั ช ออ น. ผิวแพ้ง่าย ไอเทมที่ช่วยเพิ่มสีสันให้กับพวงแก้ม ทำให้เราดูเป็นคนสุขภาพดี แต่สาว ๆ เคยเป็นกันไหมคะ บลัชออนสำหรับคนหน้ามัน ปัดบลัชออนหน้าดูหมอง

อ่านเพิ่มเติม »
บลัชออนเนื้อครีม-7-11

บลัชออนเนื้อครีม 7-11

บลัชออนเนื้อครีม 7-11 เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนต้องเคยเผชิญสถานการณ์ที่จำเป็นต้องแต่งหน้าอย่างเร่งด่วน แต่ ณ เวลานั้นคุณไม่มีเครื่องสำอางในมือเลย หรือกรณีที่คุณต้อง

อ่านเพิ่มเติม »
บลัช ติดทน

บลัช ติดทน

บลัช ติดทน บลัชออนเป็นหนึ่งในไอเทมชิ้นสำคัญสำหรับคนที่ชอบแต่งหน้า เพราะช่วยเนรมิตให้พวงแก้มมีความสดใส ใบหน้าแลดูสุขภาพดี ซึ่งส่วนใหญ่มักจะมาในโทนสีชมพู

อ่านเพิ่มเติม »